IO Interactive phát hành một đoạn trailer giới thiệu về chế độ chơi tự do mới – Chế độ Freelancer.
Nhà phát triển Hitman 3 IO Interactive đã phát hành một đoạn trailer cho bản cập nhật Freelancer sắp tới. Chế độ chơi tự do này của Hitman 3 sẽ được phát hành vào ngày 26 tháng 1 và video đã cung cấp thêm những thông tin về cách chơi của chế độ này.
Chế độ Freelancer cho Hitman 3 ban đầu được công bố vào đầu năm 2022, với ngày phát hành vào mùa xuân. Nhưng đáng tiếc, chế độ này đã bị lùi lại một khoảng thời gian không xác định và mới gần đây, nhiều thông tin chi tiết về Hitman 3 Freelancer mới được tiết lộ. Giờ đây, ngày phát hành chính thức đã được xác nhận và Freelancer đang đến rất gần, và chắc rằng người hâm mộ đang rất háo hức để có thể chơi chế độ mang hơi hướng thể loại roguelite này. IO Interactive hiện đã phát hành một đoạn cinematic trailer để tăng độ phấn khích của người chơi.
Đoạn trailer đậm chất Hitman mang đến “cái nhìn lén lút về thế giới của các tập đoàn tội phạm quốc tế” và cách chúng sử dụng hồ sơ xã hội để tuyển mộ tội phạm. Được lồng tiếng bởi người quản lý Agent 47, Diana Burnwood, đoạn giới thiệu lấy bối cảnh giống như một bản tóm tắt trước nhiệm vụ được hoàn thiện bằng văn bản chất lượng cao đồng nghĩa với bộ ba Hitman gần đây. Bộ ba Hitman được thiết lập để đổi thương hiệu thành một gói duy nhất, Freelancer sẽ có rất nhiều chỗ cho sự đa dạng trên vô số bản đồ.
Sau khi Hitman Absolution thử nghiệm thay đổi trải nghiệm Hitman cốt lõi thành sự tiếp nhận hỗn hợp vào năm 2012, khái niệm thay đổi lối chơi trong nhượng quyền thương mại đã gặp phải một số quan ngại. Tuy nhiên, Absolution đã cung cấp chế độ trò chơi Contracts, cho phép người chơi tạo các mục tiêu tùy chỉnh của riêng họ cho bất kỳ bản đồ nào trong trò chơi cơ bản và chia sẻ chúng với những người chơi khác trực tuyến. Chế độ này cũng quan trọng như những quả trứng Phục sinh (Easer Eggs) trong bộ ba Hitman để tạo ra phong cách tổng thể cho toàn bộ franchis Hitman. Thành công của nó củng cố ý tưởng về lối chơi dạng tự do khả thi trong series.
Ngay cả bộ ba game World of Assassination cũng gặp phải một số e ngại vì ban đầu nó được phát hành theo từng phần. Mặc dù mỗi phần cung cấp nhiều biến thể, lối chơi chặt chẽ và nội dung hàng giờ, nhưng bộ ba game vẫn chỉ nhận được phản hồi tốt hơn khi được phát hành dưới dạng một gói hoàn chỉnh và từ đó đã giành được nhiều giải thưởng tiếp tục gần đây với chiến thắng cho Hitman 3 trong Steam Awards. Nếu mọi việc suôn sẻ, Freelancer có thể giữ cho World of Assassination ổn định trong một thời gian dài sắp tới.
>> Xem thêm: Người chơi Marvel Snap muốn có nhiều Emote hơn